Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

SHS sẵn sàng tham gia thị trường chứng khoán phái sinh.

Với nguyên tắc và triết lý “lấy tăng trưởng NAV của nhà đầu tư làm động lực” trong cung cấp dịch vụ chứng khoán cơ sở, SHS đã từng bước tạo dựng nên tên tuổi, uy tín và thương hiệu trong thời gian qua. Ông Vũ Đức Tiến, Tổng giám đốc SHS cho biết, phương châm hoạt động này sẽ tiếp tục được kế thừa với nghiệp vụ chứng khoán phái sinh mà Công ty đang chuẩn bị triển khai. SHS dự kiến sẽ chính thức tham gia TTCK phái sinh vào cuối năm 2018 như kế hoạch đã được ĐHĐCĐ thông qua.
Từ khi đi vào hoạt động trong tháng 8/2017, TTCK phái sinh đã được tạo dựng và có sức hấp dẫn nhất định đối với nhà đầu tư, đồng thời cũng là mảnh đất giàu tiềm năng cho hoạt động của các Công ty chứng khoán. SHS luôn kiên định với tôn chỉ “lấy tăng trưởng NAV của nhà đầu tư làm động lực” và nhìn nhận các sản phẩm phái sinh như một công cụ tài chính giúp khách hàng thực hiện các nghiệp vụ tự phòng hộ (hedging) để kiểm soát vị thế đầu tư tốt hơn.
Thị trường chứng khoán phái sinh yêu cầu tốc độ, tính kịp thời cũng như hệ thống quản trị rủi ro chính xác và có tính tự động hóa cao. Hệ thống giao dịch phái sinh phải đảm bảo tính tiện dụng, tích hợp, liên thông với hệ thống giao dịch chứng khoán cơ sở để thực hiện vai trò hedging cho vị thế đầu tư của chứng khoán cơ sở.
Để hạn chế rủi ro cho các nhà đầu tư, SHS sẽ tập trung vào các nhóm giải pháp sau:
- Nhóm giải pháp về hệ thống giao dịch cần đảm bảo tính ổn định, tiện dụng, tốc độ đặt lệnh và khả năng chịu tải lớn.
- Nhóm giải pháp về tư vấn đầu tư cần chú trọng vào tính kịp thời và bảo toàn NAV cho khách hàng trong các sản phẩm tư vấn của mình, qua đó giúp khách hàng duy trì được vị thế cân bằng với tỷ trọng hợp lý giữa các sản phẩm.
- Nhóm giải pháp về quản trị rủi ro toàn hệ thống thông qua việc quản trị rủi ro tập trung, trước, trong và sau khi giao dịch; thực hiện thu thập và phân tích dữ liệu về cơ sở khách hàng từ quy mô tài sản cho đến tập tính giao dịch, đầu tư…, để có thể cung cấp cho từng khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với mức độ chấp nhận rủi ro của họ.

Kết nối với SHS

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.